FAQ | Delight - Lighting Wholesale MarketPlace
FAQ
1. Lahat ba ng mga produkto ay mula sa Orihinal na tagagawa?
Sa Delight, lubos kaming nag-iingat upang maihatid ang aming ipinangako sa aming mga customer. Ang lahat ng mga produkto ay direktang kinukuha mula sa orihinal na tagagawa o awtorisadong distributor o stockiest. Ginagarantiya namin ang pagiging tunay ng mga produkto at mga paggawa nito.
2.Paano ka makakapagbenta sa mababang halaga?
Wala kaming showroom at mga kaugnay na overhead. Wala kaming malaking marketing at sales team. Nakikipagtulungan kami sa mga madiskarteng kasosyo upang mapagkunan ang mga produkto. Ipinapasa namin ang mga ipon mula sa lahat ng ito sa aming mga customer
3.Paano ko maibebenta ang aking mga produkto sa platform na ito?
Mangyaring tawagan kami o sumulat sa amin mula sa website . Makikipag-ugnayan kami sa iyo.
4.Maaari ka bang kumuha ng ilang partikular na produkto para sa amin?
Oo, nag-aalok kami ng mga serbisyo ng sourcing. Mangyaring tawagan kami o sumulat sa amin tungkol dito.
5.Ano ang warranty sa mga item sa Clearance?
Maliban kung ang mga tuntunin ng warranty para sa mga item sa clearance ay hindi tinukoy sa paglalarawan ng produkto, walang warranty para sa mga item na ito.
6.Paano kung makatanggap ako ng mga kalakal na nasira?
Mangyaring HUWAG tanggapin ang pakete, kung naihatid sa sirang kondisyon. Kung matuklasan mo ang pinsala pagkatapos matanggap ang kahon, mangyaring ipaalam sa amin ang tungkol sa pinsala sa loob ng 2 araw ng trabaho. Alinman ay papalitan namin ito o i-refund, kung nagkaroon ng pinsala sa panahon ng transportasyon o sa aming paghawak.
7.May showroom ka ba?
Paumanhin wala kaming showroom.
8. Bago bumili, maaari ka bang humiram ng libreng sample para sa pagsusuri?
Hinihikayat kang bumili ng mga sample.
9. Nagpapadala ka ba sa ibang bansa?
Oo, nagpapadala kami sa ibang bansa.
10. Tumatanggap ka ba ng Cash o Check on delivery?
Maaari kang magbayad sa pamamagitan ng Credit card, debit card o PayPal o mga bank transfer. Ikinalulungkot na ipaalam na hindi namin mahawakan ang CASH o tseke sa kasalukuyan.
11.Maaari ba akong mangolekta ng sarili?
Ikinalulungkot na sabihin na hindi kami makakapag-alok ng pasilidad ng self-collection sa kasalukuyan.
12.Maaari ko bang kanselahin ang order?
Ang pagkansela ay tinatanggap kung ang mga kalakal ay hindi pa napupulot at nakaimpake. Kaya, suriin sa amin kung maaaring kanselahin ang order. Maaaring malapat ang mga singil sa pagkansela, kung tatanggapin namin ang kahilingan sa pagkansela.
13. Kailangan ko bang magbayad ng buwis sa pagbebenta?
Hindi, walang buwis sa pagbebenta sa aming site.
14.Tumatanggap ka ba ng mga internasyonal na order?
Maaari naming ipadala ang iyong order halos kahit saan sa mundo.
15.Maaari ba akong magbayad sa pamamagitan ng telepono?
Maaari kang magbayad sa pamamagitan ng credit card, debit card o PayPal o mga bank transfer.
16. Secure ba ang bayad ko sa iyong site?
Lahat ng online na pagbabayad ay ligtas at secured. Ang aming website ay lumikha ng isang ligtas na kapaligiran sa transaksyon. Ang sistema ng pag-order na ginamit namin ay ang pamantayan ng industriya para sa teknolohiya ng pag-encrypt-upang protektahan ang iyong pribadong impormasyong nakarehistro sa aming site. Ang sistema ng pag-encrypt ay nagbibigay sa iyo ng seguridad at kapayapaan ng isip kapag sinusuportahan ng iyong browser at lokal na network ang paggamit ng mga naka-encrypt na pagpapadala ng data.
17. Ano ang dapat kong gawin kung nakakakuha ako ng error kapag nagbabayad ako gamit ang aking credit card?
Kung sinusubukan mong mag-checkout gamit ang credit card bilang iyong paraan ng pagbabayad ngunit nakatanggap ng isang error, mangyaring bumalik at mag-order muli, ang iyong mga nakaraang order na inilagay nang walang bayad ay kakanselahin sa loob ng 24 na oras. Mangyaring suriin sa kumpanya ng iyong credit card upang matiyak na available ang iyong card
18. Ano ang maaari kong gawin, kung hindi ako matagumpay na makapag-order online?
Kung nakatagpo ka ng problemang ito, mangyaring subukan ang mga sumusunod na hakbang: Una, paki-clear ang cookies, i-restart ang browser, i-off ang Firewall at pagkatapos ay subukang muli. Pangalawa, kung magpapatuloy ang problema, mangyaring magpalit ng ibang computer o ibang internet browser, gaya ng Firefox, at pagkatapos ay subukan. O maaari mong subukang mag-login pagkatapos ng ilang oras. Panghuli, kung hindi gumana ang mga hakbang sa itaas, maaari kang makipag-ugnayan sa amin.
19. Lahat ba ng iyong mga item ay nasa stock?
Ang lahat ng aming mga item na nakalista sa website ay magagamit. Ngunit paminsan-minsan ang ilang mga item ay maaaring wala sa order dahil sa malakas na demand. Kung kukuha ka ng isang item at magbabayad para dito, ngunit sa anumang kadahilanan na hindi ito available, makikipag-ugnayan kami sa iyo sa lalong madaling panahon, at iminumungkahi kang pumili ng iba pang katulad na item o magproseso ng isang agarang refund sa iyong account.
20.Maaari ko bang baguhin ang aking order pagkatapos masingil ang aking credit card?
Mangyaring maabisuhan na kapag ang isang order ay nailagay at naproseso, mahirap gumawa ng pagbabago at pagkansela. Kung gusto mong baguhin ang iyong order, mangyaring i-click ang pindutan makipag-ugnayan sa amin. Gagawin namin ang aming makakaya upang mapaunlakan ang iyong sitwasyon. Ngunit kapag naipadala na ang iyong order, hindi na mababago o makakansela ang order.
21.Paano ko masusubaybayan ang aking order?
Maaari mong suriin ang katayuan ng iyong order anumang oras sa pamamagitan ng direktang pagpunta sa mga link na ibinigay ng aming serbisyo sa customer sa pamamagitan ng email. Pakitandaan na dapat ay mayroon kang numero ng order at email address upang masubaybayan ang katayuan ng order. I-email namin ang tracking number sa iyo. Pakitandaan na maaaring hindi i-update ng website ng carrier ang mga talaan at katayuan ng parsela sa oras.
22. Ano ang dapat kong gawin kung hindi dumating ang aking order?
Siguraduhin na ang lahat ng iyong mga order ay naipadala na. Kung ang iyong order ay nagpapakita ng iyong package sa tracking website ay naipadala na, at hindi mo ito matatanggap sa loob ng 2 linggo; mangyaring makipag-ugnayan sa customer service para sa tulong.
23.Paano ko ibabalik ang isang produktong binili sa site na ito?
Idinisenyo namin ang aming mga produkto upang magdala ng kalidad at pagganap sa aktibong buhay ng aming mga customer. Pareho kami ng nararamdaman tungkol sa serbisyo sa customer. Kung kailangan mong ibalik o palitan ang isang item, mangyaring makipag-ugnay sa amin nang direkta sa pamamagitan ng email para sa tulong.
Inilalaan ang Karapatan:
Inilalaan ng site na ito ang karapatang ayusin ang Patakaran sa Pagbabalik at Pagpapalitan. Ang mga espesyal na pangyayari ay maaaring mangailangan ng pakikipagsosyo sa mga corporate business partners. Para sa karagdagang impormasyon, mangyaring makipag-ugnayan sa aming serbisyo sa customer.
24. Gaano katagal bago maproseso ang palitan o refund?
Ang kabuuang oras ay binubuo ng dalawang bahagi. Ang unang bahagi ay ang oras ng pagproseso. Ito ang oras kung kailan ang iyong kahilingan ng palitan o refund, kasama ang aming pamamaraan sa pagproseso. Ang pangalawang bahagi ay ang aktwal na oras ng pagpapadala. Ito ang oras na aabutin para mapalitan at maihatid muli sa iyo ang package.