Patakaran sa Pag-refund | Delight - Lighting Wholesale MarketPlace

Nagbabalik

Ang patakaran ng Delight ay tumatagal ng 3 araw. Kung lumipas na ang 3 araw mula noong binili mo, sa kasamaang-palad, hindi ka namin maiaalok ng refund o pagpapalit.

Upang maging karapat-dapat para sa isang pagbabalik, ang iyong item ay dapat na hindi nagamit at sa parehong kundisyon na natanggap mo ito. Dapat din itong nasa orihinal na packaging.

Ang ilang uri ng mga kalakal ay hindi kasama sa pagbabalik., Gaya ng Mga kalakal na ibinebenta sa kundisyon, display item, clearance sale item.


Mga karagdagang hindi maibabalik na item:


Upang makumpleto ang iyong pagbabalik, kailangan namin ng resibo o patunay ng pagbili.
Mangyaring huwag ipadala ang iyong binili pabalik sa tagagawa.


Anumang item na wala sa orihinal nitong kondisyon, ay nasira o nawawalang mga piyesa sa mga kadahilanang hindi dahil sa aming pagkakamali
Anumang item na ibinalik nang higit sa 3 araw pagkatapos ng paghahatid

Mga refund (kung naaangkop)

Kapag natanggap at na-inspeksyon ang iyong pagbabalik, magpapadala kami sa iyo ng isang email upang ipaalam sa iyo na natanggap namin ang iyong ibinalik na item. Aabisuhan ka rin namin tungkol sa pag-apruba o pagtanggi sa iyong refund.
Kung maaprubahan ka, ipoproseso ang iyong refund, at awtomatikong ilalapat ang isang credit sa iyong credit card o orihinal na paraan ng pagbabayad, sa loob ng isang tiyak na halaga ng mga araw.

Mga huli o nawawalang refund (kung naaangkop)
Kung hindi ka pa nakakatanggap ng refund, suriin muna muli ang iyong bank account.
Pagkatapos ay makipag-ugnayan sa kumpanya ng iyong credit card, maaaring tumagal ng ilang oras bago opisyal na mai-post ang iyong refund.
Susunod na makipag-ugnayan sa iyong bangko. Kadalasan mayroong ilang oras ng pagproseso bago mai-post ang isang refund.
Kung nagawa mo na ang lahat ng ito at hindi mo pa natatanggap ang iyong refund, mangyaring makipag-ugnayan sa amin sa prabhakarks.ks@gmail.com

Mga item sa pagbebenta (kung naaangkop)
Ang mga regular na presyong item lamang ang maaaring i-refund, sa kasamaang-palad ay hindi maibabalik ang mga nabebentang item.

Mga palitan (kung naaangkop)
Pinapalitan lang namin ang mga item kung may depekto o nasira ang mga ito. Kung kailangan mong palitan ito ng parehong item, magpadala sa amin ng email sa prabhakarks.ks@gmail.com at ipadala ang iyong item sa: SG 560078.

Mga regalo
Kung minarkahan ang item bilang regalo noong binili at direktang ipinadala sa iyo, makakatanggap ka ng gift credit para sa halaga ng iyong ibinalik. Kapag natanggap na ang ibinalik na item, isang gift certificate ang ipapadala sa iyo.

Kung ang item ay hindi minarkahan bilang regalo noong binili, o ang nagbigay ng regalo ay ipinadala sa kanilang sarili ang order upang ibigay sa iyo sa ibang pagkakataon, magpapadala kami ng refund sa nagbigay ng regalo at malalaman niya ang tungkol sa iyong pagbabalik.

Pagpapadala
Upang ibalik ang iyong produkto, dapat mong ipadala ang iyong produkto sa SG 560078

Pananagutan mo ang pagbabayad para sa iyong sariling mga gastos sa pagpapadala para sa pagbabalik ng iyong item. Ang mga gastos sa pagpapadala ay hindi maibabalik. Kung nakatanggap ka ng refund, ibabawas ang halaga ng return shipping sa iyong refund.

Depende sa kung saan ka nakatira, maaaring mag-iba ang oras na maaaring abutin bago makarating sa iyo ang iyong ipinagpalit na produkto.

Kung nagpapadala ka ng item na higit sa $75, dapat mong isaalang-alang ang paggamit ng nasusubaybayang serbisyo sa pagpapadala o pagbili ng insurance sa pagpapadala. Hindi namin ginagarantiya na matatanggap namin ang iyong ibinalik na item.